Chuyển Máy Xay Thịt Đi Mỹ

Công Ty TNHH An Tín Phong chuyên nhận chuyển phát hàng hóa đi các nước trên thế giới : vận chuyển hàng di mỹ,chuyển hàng đi úc,chuyển hàng đi pháp …mạng lưới giao nhận trên hơn 220 quốc gia, thời gian nhanh đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng.
Chúng tôi cung cấp những dịch vụ  :
+ Chuyển hàng bằng đường hàng không.
+ Chuyển hàng bằng đường tầu biển.
Hàng lần này chúng tôi nhận vận chuyển là chuyển máy xay thịt đi Mỹ bằng đường biển .do hàng hóa cồng kệnh lại dễ hư hỏng nên được chúng tôi đóng gói cẩn thận bằng thùng gỗ  để đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng .Do vận chuyển bằng đuòng biển nên thời gian chuyển hàng từ 20 đến 30  .Trước khi hàng đến cảng 1 tuần chủ hãng tàu sẽ có thông báo cho người nhận 1 thông báo về thời gian nhận hàng và sỗ tiền phải thanh toán .




Đến với An Tín Phong khách hàng sẽ được :
– Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian giao hàng
– Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
– Làm thủ tục hải quan nhanh chóng..
– khách hàng có thể kiểm tra lộ trình hàng hoá gửi đi trên website cua chúng tôi
Tùy thuộc vào từng mặt hàng và giá trị của mặt hàng đó sẽ có mức thuế suất được áp dụng theo quy định của chính phủ nước nhập. Mỗi nước nhập sẽ quy định một hạn mức để người nhận được miễn phí thuế. Tuy nhiên, nếu giá trị hàng hóa được khai sai lệch nhiều so với giá trị thực tế, hải quan nước nhập có thể sẽ định lại giá sản phẩm, và mức thuế suất vẫn được áp dụng như bình thường.


------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU AN TÍN PHONG
Đ/C : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, P1, Q TÂN BÌNH, TP . HCM
SĐT : (84.8) 39919288 – 39919289
WEBSITE : http://www.antinphong.com

HOTLINE : 0917972189 – ZALO VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét