Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Nhật Bản , Hàn Quốc uy tín

An Tín Phong tự hào là một công ty chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài uy tín nhất Việt Nam . Chúng tôi đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi quốc tế với giá rẻ nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa . An Tín Phong nhận vận chuyển hàng đi các nước : Vận chuyển hàng đi Mỹ, Vận chuyển hàng đi Úc, Vận chuyển hàng đi Nhật Bản , gửi hàng đi mỹ bằng đường biển ...



Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Hiện chúng tôi đã triển khai dịch vụ Chuyển phát nhanh đi Nhật Bản và các nước trên thế giới . Đến với dịch vụ  Chuyển phát nhanh quốc tế của cồn ty  An Tín Phong bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất .
Chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.
An tín Phong mong muốn trở thành công ty Chuyển phát nhanh quốc tế uy tín nhất tại Việt Nam với phương châm phục cho khách hàng như phục vụ cho chính bản thân mình.

Chúng tôi cam kết:
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
- Chi phí vận chuyển tiết kiệm 30-50 % so với chính hãng.
- Tư vẫn dịch vụ miễm phí bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhất.
- Dịch vụ chuyển phát nhanh Door -to - Door: giao nhận hàng tận nơi nhanh chóng
- Đóng gói hàng hóa miễn phí
- Miễn phí dịch vụ làm hải quan cho khách hàng
- Hưởng dịch vụ khuyến mãi giá cước nhiều tuyến trên thế giới hàng tháng.


-------------------------------------------------------------------------

AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Hotline : 091 7972 189 - Zalo - Viber


0 nhận xét:

Đăng nhận xét