Chuyển Võng Xếp Duy Lợi Đi Mỹ

Bạn đang có nhu cầu chuyển võng xếp duy lợi đi Mỹ mà chưa tìm được địa chỉ uy tín ,cũng như chưa biết làm làm sao để vận chuyển hàng đi Mỹ .
Công Ty TNHH An Tín Phong chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới đảm bảo an toàn về hàng hóa , thời gian giao nhận hàng và với giá cước ưu đãi .Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới .Khách hàng đến với công ty chúng tôi sẽ được chúng tôi tư vấn về dịch vụ làm sao cho khách hàng có một dịch vụ tốn ít chi phí nhất nhưng vẫn đảm bảo .
Gần đây có rất nhiều khách hàng có nhu cầu gửi võng xếp đi nước ngoài .Võng xếp 1 sản phẩm rất tiện lợi của người việt có thể di chuyển dễ dàng tiện lợi .sản phẩm 11 năm liền đạt danh hiệu ” Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao ” . Biết được nhu cầu khách hàng cần chuyển võng xếp duy lợi đi mỹ chúng tôi đã tới tận địa chỉ của khách hàng để nhận hàng .Do võng xếp cồng kềnh nên chúng tôi đã đóng gói gọn lại rồi đo thể tích của thùng hàng để tính giá .chúng tôi sẽ đóng gói một cách gon nhất để giảm tối thiếu chi phí cho khách hàng .


Hiện nay công ty TNHH An Tín Phong có mạng lưới giao nhận hàng hóa trên hơn 220 quốc gia trên thế giới . chúng tôi liên kết với nhiều hãng chuyển phát nhanh uy tín .Với mong muốn trở thành một thương hiệu nổi tiếng chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình .Nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất với giá cả ưu đãi.

------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU AN TÍN PHONG
Đ/C : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, P1, Q TÂN BÌNH, TP . HCM
SĐT : (84.8) 39919288 – 39919289
WEBSITE : http://www.antinphong.com

HOTLINE : 0917972189 – ZALO VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét